Giao lưu “Chúng em với an toàn giao thông” tại Trường PTDTBT Tiểu học Huổi Mí

Thứ bảy - 21/10/2023 20:37
Để giúp học sinh có những hiểu biết về các phương tiện giao thông; về hành vi đúng, hình thành thói quen ban đầu trong việc thực hiện các quy định giao thông, đồng thời tạo cơ hội để học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm tập thể giúp các em mạnh dạn, tự tin hơn. Sáng ngày 6/10/2023 Trường PTDTBT Tiểu học Huổi Mí phối hợp với công an xã Huổi Mí tổ chức chương trình giao lưu “Chúng em với an toàn giao thông”.
       Sáng ngày 6/10/2023 Trường PTDTBT Tiểu học Huổi Mí phối hợp với công an xã Huổi Mí tổ chức chương trình giao lưu “Chúng em với an toàn giao thông”. Tới dự và hướng dẫn có đồng chí Trung tá Sùng A Phong - Trưởng công an xã Huổi Mí; Đại úy Lò Văn Minh công an xã Huổi Mí, đại diện cha mẹ học sinh cùng giáo viên và các em học sinh điểm trường trung tâm. Tại chương trình “ Chúng em với an toàn giao thông”, các em được giao lưu và lắng nghe đồng đ/c Lò Văn Minh hướng dẫn, chia sẻ những kiến thức về ATGT, cách đội mũ bảo hiểm đúng quy định đảm bảo an toàn; cách ngồi trên xe máy; tìm hiểu các tín hiệu đèn giao thông và khi tham gia giao thông trên đường bộ phải đi đúng phần đường, đi sát lề bên phải đường, không được tụ tập trước cổng trường làm ách tắc giao thông, không chở quá số người quy định.
          Đặc biệt ở phần giao lưu “Em tìm hiểu kiến thức giao thông”, bằng sự hồn nhiên, thông minh, nhanh nhẹn, các em đã tham gia tích cực phần giao lưu trả lời câu hỏi của chú công an. Thông qua chương trình giao lưu đã tạo được không khí vui tươi, hứng thú và đầy thiết thực để các em học sinh có cơ hội được tham gia hoạt động khám phá, trải nghiệm thực tế về kiến thức an toàn giao thông. Từ đó giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực phẩm chất, rèn luyện tính tự tin, hoạt bát, khích lệ niềm vui khi đến trường, góp phần phát triển trí tuệ, hình thành kỹ năng sống, thói quen tích cực trong việc chấp hành luật lệ an toàn giao thông.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu “Chúng em với an toàn giao thông”.
Đ/c Lò Văn Minh đang hướng dẫn, chia sẻ những kiến thức về ATGT
Đ/c Lò Văn Minh đang hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm
Đ/c Lò Văn Minh đang hướng dẫn thao tác lên xe máy
và cách ngồi đối với người ngồi sau để đảm bảo an toàn.
Học sinh tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về kiến thức ATGT

Tác giả: Tiểu học Huổi Mí, Lò Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi