Trường PTDTBT tiểu học Huổi Mí thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2023

Thứ sáu - 22/12/2023 08:43
Thực hiện kế hoạch tháng 12 năm học 2023-2024 của trường PTDTBT tiểu học Huổi Mí về việc thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỉ niệm 79 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989- 22/12/2023). Trong tháng 12/2023 Trường PTDTBT tiểu học Huổi Mí tiếp đã tổ chức các hoạt động với nhiều nội dung phong phú và ý nghĩa chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.
            Một trong những hoạt động ý nghĩa nhất chào mừng Ngày 22/12 là phong trào thi đua “dạy tốt- học tốt”. Các lớp tích cực đăng kí tuần học tốt, giờ học tốt, các tiết học được các thầy cô giáo trong nhà trường tổ chức dạy theo định hướng dạy học theo nghiên cứu bài học, phát huy năng lực và phẩm chất cho học sinh. Hoạt động này tạo điều kiện cho các thầy cô thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, chia sẻ đúc rút kinh nghiệm giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Các tiết dạy đều phát huy tốt năng lực đặc thù của môn học, năng lực của học sinh. 
                    Thầy cô giáo tham gia thi tiết dạy tốt
Học sinh kể chuyện về lịch sử vẻ vang của quân và dân ta
             Bên cạnh hoạt động chuyên môn của nhà trường thì các hoạt động Thể thao, múa hát tập thể cũng được nhà trường chú trọng tổ chức để giúp cho các em được thư giãn, lấy lại được sự cân bằng về tâm lí để tiếp thu tốt hơn trong các giờ học tiếp theo. Hoạt động múa hát tập thể cũng là môi trường thuận lợi để học sinh phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, thi đua giữa các lớp.
Học sinh thi kéo co chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam
            Trong những ngày này các em được tham gia thử thách thể hiện tinh thần đoàn kết với việc phối hợp thực hiện múa hát tập thể sao cho đều nhất giữa các khối lớp, các em tham gia rất nhiệt tình và đạt hiệu quả cao.
Học sinh phối hợp tham gia múa hát thể hiện tinh thần đoàn kết
          Qua các hoạt động thi đua chào mừng ngày 22/12 giúp các em thêm hiểu hơn về lịch sử, không ngừng học tập, ra sức rèn đức luyện tài để kế thừa con đường xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh; để đền đáp công ơn, sự hi sinh của các thế hệ cha anh. Đó là cách để hướng đến lý tưởng cao đẹp, hành động chân chính góp phần đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, xứng đáng với sự hy sinh của các Anh hùng liệt sỹ và vì hạnh phúc trường tồn của dân tộc.

Tác giả: Tiểu học Huổi Mí, Phạm Thị Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi