Trường PTDTBT TH Huổi Mí tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 20-11

Chủ nhật - 19/11/2023 22:25
Tháng mười một đã về, một mùa tri ân nữa đã đến. Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Trường PTDTBT Tiểu học Huổi Mí đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.
       Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng ngày 20/11 chính là Hội thi thao giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo. Đây là hoạt động thường niên được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo trong toàn trường thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.
Các thầy cô giáo tham gia thi giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam
        Bên cạnh hoạt động chuyên môn thì nhà trường cũng tổ chức các cuộc thi như: thi làm báo ảnh, thi văn nghệ, thể dục thể thao…
         Một trong những hoạt động rất được mong đợi để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 chính là Hội thi làm báo ảnh. Với chủ đề chính là Tình cảm thầy trò, tình yêu mái trường, tình yêu đất nước, con người đã được các lớp thể hiện vô cùng sáng tạo về hình thức trình bày, cũng như nội dung. Kết quả của Hội thi báo ảnh gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích đã được nhà trường trao cho các lớp xuất sắc nhất.
Tham gia thi báo ảnh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam
          Song song với hai hoạt động trên, các em học sinh các khối lớp cũng rất tích cực tập luyện để tạo ra các tiết mục văn nghệ ý nghĩa, đặc sắc cho hội thi diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam do nhà trường phát động. Đây cũng là cơ hội để các em học sinh thể hiện tình cảm, lòng biết ơn của mình đối với các thầy cô giáo. Với chủ đề về tri ân thầy cô, mái trường, tình cảm bạn bè, tình yêu quê hương… Các lớp đã tham gia đầy đủ và đưa đến hội thi các tiết mục chất lượng về nội dung, đa dạng về hình thức biểu diến. Hội thi cũng đã chọn ra 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích để trao cho các lớp có tiết mục hay, ý nghĩa, đặc sắc trong hội thi.
Tiết mục văn nghệ đạt giải tham gia biểu diễn tại buổi tọa đàm
          Tiếp đến không thể thiếu đó là hoạt động giao lưu thể thao giữa các tổ khối trong nhà trường. Với hai môn thể thao được lựa chọn là cầu lông và bóng chuyền. Hoạt động đã đem đến nhiều niềm vui cho các thầy cô giáo, nhân viên trong nhà trường tạo không khí vui tươi, khỏe khoắn, củng cố tinh thần đoàn kết tập thể và tinh thần rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe cho mọi người.
Tham gia hội thao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam
          Cùng với đó, sáng ngày 20/11/2023, Trường PTDTBT Tiểu học Huổi Mí long trọng tổ chức Tọa đàm kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Về tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí đại diện lãnh đạo xã Huổi Mí, y tế, công an và cán bộ, giáo viên các trường trên địa bàn xã Huổi Mí.
          Với không khí trang trọng, buổi tọa đàm là dịp để các thầy, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường ôn lại lịch sử truyền thống hiếu học của các thế hệ đi trước. Từ đó làm động lực không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường trong thời gian tới.
Thầy Cà Văn Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, Ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam
Khen thưởng cá nhân và tập thể đạt thành tích trong phong trào thi đua đợt 1
         Chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường PTDTBT tiểu học Huổi Mí đã diễn ra thành công tốt đẹp. Như một lời tri ân gửi đến các thầy cô giáo trong nhà trường nói riêng và tất cả các thầy cô giáo, những người đã và đang công tác trong ngành Giáo dục trên khắp mọi miền Tổ quốc một ngày 20/11 thật nhiều ý nghĩa, hạnh phúc và thành công.
      

Tác giả: Tiểu học Huổi Mí, Hà Văn Dược

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi